Trước khi tìm hiểu công dụng thần kỳ do thiên nhiên ban tặng cho đất phù sa, chúng ta cùng tìm hiểu xem đất phù sa là gì nhé!

Đất phù sa là gì?

Đất phù sa là loại đất đất thịt, đất mùn được hình thành và tiến hóa chậm thế kỷ do sự phong hóa của đá và phân hủy của xác động thực vật dưới sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường. 

Những dòng sông mang mang trong mình phù sa màu mỡ

Đất phù sa bắt nguồn từ các con sông, thường là rừng núi, đồi đất có độ chênh vênh cao so với mặt nước biển. Lưu vực phía dưới của các con sông nhỏ trước khi nhập vào các con sông lớn đổ ra biển là những cánh đồng tương đối bằng phẳng.

Do quá trình xâm thực, phong hóa của đá mẹ và áp lực về lương thực người dân chặt phá rừng để làm nương rẫy cho nên khi những cơn mưa ập xuống, đất đá bị bào mòn rửa trôi cuốn theo những phần đất màu mỡ bên trên bề mặt. Phần đất màu mỡ này bị rửa trôi và hòa tan vào nước lũ cuốn trôi xuống đồng bằng, lưu vực ở các con sông con suối và bị lắng đọng tạo nên một lớp mỏng trên bề mặt đất, đó chính là đất phù sa.

Những cánh đồng vùng Tây Nam Bộ đẹp say đắm lòng người nhờ phù sa

Công dụng kỳ diệu của đất phù sa

Phù sa thường có nhiều khoáng chất quý như vàng, bạch kim cùng những loại đá quý, về mặt nông nghiệp, đất phù sa được xem như là loại đất trồng màu mỡ nhất hiện nay, thích hợp cho công việc trồng các loại cây nông nghiệp. Được gọi là loại đất màu mỡ nhất hiện nay, Đất phù sa được các nhà nông nghiệp rất ưa chuộng.

Công dụng của đất phù sa là giúp cho cây trồng được tươi tốt hơn, nhờ có được các hợp chất dinh dưỡng và vi lượng cần thiết cho cây trồng, cho nên sử dụng đất phù sa để trồng cây là một trong những sự lựa chọn của các nhà nông nghiệp hiện đại.

Mua đất phù sa ở đâu?

Ở thời điểm hiện tại Việt Nam chúng ta, có rất nhiều doanh nghiệp đã, đang và bắt đầu phát triển những dự án trồng cây, trồng rau hoặc trồng hoa quả để kiếm thêm lợi nhuận. Nhưng việc để tìm được một công ty cung cấp đất phù sa màu mỡ và chất lượng kèm theo với mệnh giá rẻ hơn thị trường. Có lẽ bạn cũng khó có thể tìm được một công ty có dịch vụ chất lượng như thế này đúng không? Phú Quốc Dragon là một công ty chuyên cung cấp các loại đất phù sa màu mỡ giúp cho các doanh nghiệp phát triển về nông nghiệp một cách thuận lợi nhất. Ngoài ra, Công ty chúng tôi sẵn sàng cung cấp đất phù sa  cho các khu công nghiệp , cải tảo cảnh quan , khuôn viên cơ quan , bệnh viện , trường học với chất lượng hàng đầu. Mời các bạn tham khảo một số dự án cung cấp đất màu của Phú Quốc Dragon:

Dự án cung cấp đất màu cải tạo khuôn viên

                                      Cung cấp đất màu chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên công ty Phú Quốc Dragon

Chúng tôi chuyên Cung cấp cỏ lá gừng , Cung cấp cỏ nhung nhật ,… các loại. Trồng cỏ công trìnhthảm cỏ sân vườn,  Cây xanh công trìnhCây xanh văn phòng , Cung cấp cây xanh , Cho thuê cây xanhBán cây xanh 

Tag: Thiết kế hồ cá Koi, Thi công hồ cá koi, Dịch vụ cắt cỏ, Dịch vụ phát quang, Thiết kế cảnh quanthi công cảnh quanbảo dưỡng cảnh quan, cung cấp đất màu,… Dịch vụ vệ sinh.

Xem thêm các dự án của Phú Quốc Dragon tại đây.

 



thiết kế sân vườn hiện đại, Thi công cảnh quan khu công nghiệp, Trồng cây công trình

thiết kế sân vườn,tiểu cảnh, chăm sóc sân vườn, sân vườn đẹp

Thiết kế, thi công hồ cá Koi

dịch vụ vệ sinh văn phòng, nhà xưởng